Tel: ( +84.24)38.512425 - Fax: ( +84.24) 38.512778

CÔNG TY CP XI MĂNG VICEM BÚT SƠN ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP PHỤC VỤ, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Cập nhật: 09:47 | 13/12/2019

Tiếp tục đổi mới phương pháp phục vụ, nâng cao chất lượng bữa ăn cho người lao động, công ty Xi măng VICEM Bút Sơn đã tiến hành sửa chữa, cải tạo các nhà ăn ka, thực hiện mô hình bếp ăn công nghiệp tự chọn cho Người lao động.  

Bữa ăn ca tại các bếp ăn Công ty góp phần không nhỏ trong việc tái tạo, nâng cao sức lao động cho cán bộ công nhân viên Công ty. Xác định điều đó, Công đoàn công ty CP xi măng Viem Bút Sơn đã thường xuyên phối hợp với Công ty giám sát, nâng cao chất lượng bữa ăn cho người lao động.

Để có một bữa ăn đảm bảo cả về số lượng và chất lượng, Công ty đã tiến hành sửa chữa, xây dựng cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi cho các bếp ăn tập thể; Đội ngũ nhân viên phục vụ được định kỳ đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề.

Nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được Công ty chú trọng, kiểm soát chặt chẽ.

cong ty cp xi mang vicem but son doi moi phuong phap phuc vu nang cao chat luong bua an cho nguoi lao dong
Nhà ăn được chỉnh trang sạch đẹp, thức ăn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm

Tiếp tục đổi mới phương pháp phục vụ, nâng cao chất lượng bữa ăn cho người lao động, công ty đã tiến hành sửa chữa, cải tạo bếp ăn Hành chính công ty, bếp ăn hiện trường để thực hiện theo mô hình bếp ăn công nghiệp tự chọn cho người lao động.

Từ ngày 25/11/2019, việc tổ chức ăn tự chọn chính thức được tổ chức, bước đầu từ bếp ăn Hành chính công ty; Với phương châm “Chế biến và sử dụng thực phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm”, bữa ăn tự chọn của công ty phục vụ cho người lao động đảm bảo ngon, hợp khẩu vị, đủ chất và lượng, tiết kiệm, tránh lãng phí, đảm bảo tính cộng đồng, nâng cáo tinh thần trách nhiệm của người lao động, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

cong ty cp xi mang vicem but son doi moi phuong phap phuc vu nang cao chat luong bua an cho nguoi lao dong
Mọi người cùng thực hiện tốt Văn hóa trong bữa ăn và giữ vệ sinh chung

Đây cũng là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa đặc biệt hưởng ứng Chương trình hành động vì an toàn thực phẩm và phúc lợi đoàn viên công đoàn do Công đoàn Tổng Công ty CN xi măng Việt Nam và Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát động của Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn.

Tin: Vicem Bút Sơn