Tel: ( +84.24)38.512425 - Fax: ( +84.24) 38.512778

CÔNG TY XI MĂNG VICEM BÚT SƠN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Cập nhật: 14:24 | 13/03/2020

Trước tình hình dịch COVID-19  ngày càng diễn biến phức tạp Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn tăng cường các biện pháp phòng chống dịch nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn tính mạng cho người lao động.

Để góp phần khống chế, ngăn chặn lây lan của dịch bệnh cho toàn thể CBCNV trong Công ty: Công ty triển khai phun thuốc phòng dịch trong toàn Công ty, trang bị thiết bị và vật tư để các đơn vị tăng cường phun thuốc phòng dịch tại các vị trí thuận lợi. Triển khai các biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn của địa phương cũng như Bộ Y tế. Phát khẩu trang miễn phí cho CBCNV và khách hàng vào làm việc, bước đầu phát cho mỗi CBCNV 5 khẩu trang. Tổ chức đo thân nhiệt, chuẩn bị bàn y tế, nước rửa tay diệt khuẩn tại các cổng ra vào của Công ty. Xây dựng qui định ăn ca, ăn trưa theo từng đơn vị, bố trí thời gian, khu vực ăn, đảm bảo mỗi khu vực không quá 30 người ăn/lượt. Chuẩn bị phòng cách ly để sử dụng khi cần thiết tại văn phòng xưởng Sửa chữa công trình (cũ).Hạn chế cho khách vào Công ty, tổ chức nghiêm việc kiểm tra giấy tờ, khai báo sức khỏe đối với khách vào Công ty. Dừng tất cả các cuộc họp không cần thiết, không tổ chức các sự kiện đông người.

cong ty xi mang vicem but son phong chong dich covid 19
Tổ chức đo thân nhiệt và yêu cầu rửa tay sát khuẩn đối với Người lao động trước khi vào Công ty,

Công đoàn Công ty đã cùng với doanh nghiệp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cùa đoàn viên, người lao động, chủ động phối hợp với Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc ban hành các văn bản yêu cầu Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc quán triệt và triển khai đến toàn thể CBCNV, người lao động trong đơn vị tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, tuân thủ các quy định của Công ty về biện pháp phòng chống dịch.

cong ty xi mang vicem but son phong chong dich covid 19
Phun thuốc khử trùng các khu vực làm việc

Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn luôn chủ động ứng phó với dịch do COVID-19 gây ra, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh lây lan cho cộng đồng. Việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch của Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn đã tạo sự yên tâm, niềm tin cho người lao động, đồng thời góp phần ổn định sản xuất kinh doanh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra.

Tin: Vicem Bút Sơn