-
Giá điện tăng từ 1/12/2017 tác động trực tiếp đến chi phí đầu vào của tất cả các ngành sản xuất, trong đó Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem) ước tính, chi phí của Vicem sẽ tăng thêm 220-240 tỷ đồng/năm.
-
Việc ký cam kết tiêu thụ sản phẩm giữa Vicem và 10 doanh nghiệp thành viên nhằm mở rộng thị trường, cơ cấu sản phẩm để gia tăng sản lượng, đạt mục tiêu về thị phần, độ phủ của thương hiệu Vicem trên các địa bàn.
-
Năm 2018, Vicem phấn đấu sản xuất đạt 19,6 triệu tấn Clinker, tăng 2% so với năm 2017; Tổng sản phẩm tiêu thụ ≥ 27 triệu tấn, tăng khoảng 3% so với năm 2017; Doanh thu và lợi nhuận lớn hơn năm 2017.
-
Tình hình thực hiện một số chỉ tiêu chủ yếu tháng 10/2017. Mục tiêu nhiệm vụ tháng 11 năm 2017
-
Kết quả sản xuất – kinh doanh 9 tháng/2017 và Kế hoạch/Mục tiêu Quý IV/2017
-
Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (VICEM) là một trong các Tổng công ty được tổ chức và hoạt động theo Quyết định số 91/TTg ngày 07 tháng 3 năm 1994 của Thủ tướng Chính phủ về việc thí điểm thành lập Tập đoàn kinh doanh.
-
Chuyên đề Chuỗi giá trị ngành sản xuất Xi măng P1