Tel: ( +84.24)38.512425 - Fax: ( +84.24) 38.512778

Lãnh đạo VICEM thăm và chúc Tết các công ty Xi măng.

Cập nhật: 15:46 | 10/02/2022

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 8; 9/2 (tức 8; 9 Tết Nhâm Dần) đồng chí Lê Nam Khánh – Tổng giám đốc và các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Xi măng Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên và người lao động các công ty Xi măng phía Bắc.

Tại các công ty đồng chí Lê Nam Khánh - Tổng giám đốc VICEM thay mặt lãnh đạo Tổng công ty gửi lời chúc tết tới toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà cán bộ công nhân lao động các đơn vị đã đạt được trong năm qua, mặc dù trong điều kiện chịu ảnh hưởng rất nặng nề của dịch Covid-19 nhưng đã nỗ lực phấn đấu, đạt được kết quả đáng phấn khởi, đời sống người lao động được ổn định và cải thiện; quan tâm hỗ trợ các đơn vị thành viên trong VICEM gặp khó khăn cũng như giúp đỡ các tổ chức xã hội, từ thiện và trao quà Tết cho người nghèo. Xác định trong năm 2022 tiếp tục vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức Tổng giám đốc Lê Nam Khánh đã nhắc nhở, động viên CBCNV trong Công ty tiếp tục đoàn kết, nỗ lực liên tục trong công tác; vừa đảm bảo phòng chống dịch vừa đảm bảo các hoạt động SXKD ổn định, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu năm 2022 của đơn vị, Tổng công ty đã đề ra.

CBCNV rất vui mừng được đón tiếp đồng chí Lê Nam Khánh - Tổng giám đốc và đoàn công tác VICEM về thăm và chúc Tết tại các đơn vị.

lanh dao vicem tham va chuc tet cac cong ty xi mang
Đ/c Lê Nam Khánh – Tổng giám đốc VICEM thăm và chúc tết tại công ty Xi măng Hoàng Thạch

Lãnh đạo các Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động SXKD, công tác chăm lo đời sống, đảm bảo việc làm, thu nhập của người lao động, các hoạt động trước, trong và sau tết Nguyên Đán cũng như tình hình ra quân xuất hàng đầu năm với những tín hiệu khả quan. Cảm ơn sự quan tâm của Tổng giám đốc và lãnh đạo Tổng công ty đã thường xuyên sâu sát, chỉ đạo mọi hoạt động của đơn vị và xin hứa với lãnh đạo Tổng công ty sẽ tiếp tục đoàn kết nội bộ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ năm Nhâm Dần 2022.

Tin Văn phòng VICEM