Tel: ( +84.24)38.512425 - Fax: ( +84.24) 38.512778

VICEM đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng cho các Cán bộ làm công tác Tiêu thụ năm 2022

Cập nhật: 16:50 | 04/07/2022

     Từ ngày 23-25/6/2022, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) đã tổ chức chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng cho các Cán bộ làm công tác Tiêu thụ của VICEM năm 2022.  

Tham dự khóa học có các Cán bộ Phòng Thị trường Tổng công ty; Cán bộ làm công tác Tiêu thụ từ lãnh đạo Xí nghiệm tiêu thụ/Trưởng phòng Thị trường đến đội ngũ thương vụ tại các đơn vị thành viên VICEM.

vicem dao tao nang cao ky nang ban hang cho cac can bo lam cong tac tieu thu nam 2022
Lớp đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng cho các cán bộ làm công tác tiêu thụ của VICEM năm 2022

Chương trình đào tạo được phòng Thị trường Tổng công ty phối hợp với Công ty TNHH Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M. thiết kế phù hợp với đặc điểm tình hình thị trường tiêu thụ xi măng cũng như trình độ đội ngũ và mục tiêu hướng tới trong công tác tiêu thụ của VICEM.

Nội dung đào tạo bao gồm những vấn đề về lý thuyết cơ bản và các kiến thức tổng thể về kỹ năng xây dựng kế hoạch tiêu thụ, cũng như các hoạt động thương vụ trên từng địa bàn. Ngoài ra các Học viên còn được thực hiện nhiều bài tập ứng dụng, bài tập thực hành nhóm, cá nhân và tiến hành phân tích thị trường tại một số địa bàn của đơn vị. Giảng viên đưa ra những nhận xét, góp ý giúp Học viên nhận ra ưu điểm và tồn tại trong phương án của mình. Qua đó, các nhóm đã bổ sung chỉnh sửa để đưa ra một bản kế hoạch tiêu thụ tại địa bàn với đầy đủ các dữ liệu hoàn chỉnh.

vicem dao tao nang cao ky nang ban hang cho cac can bo lam cong tac tieu thu nam 2022
Đồng chí Lê Thị Thu Huyền – Trưởng phòng Thị trường VICEM tổng kết khóa học

Bên cạnh tổ chức đào tạo theo chuyên đề, phòng Thị trường đã trao đổi với các đơn vị Quy định về hoạt động thương vụ VICEM, một số nhiệm vụ chính và công tác báo cáo, thu thập số liệu của các thương vụ khi đi thực tế tại địa bàn, các vướng mắc gặp phải và lưu ý việc phối hợp thị trường giữa các đơn vị trên cùng một địa bàn.

Tất cả Học viên tham dự khóa học đều có thái độ học tập nghiêm túc, tham gia sôi nổi các hoạt động thực hành, tích cực phát biểu cũng như trả lời các câu hỏi và trao đổi ý kiến với Giảng viên. Kết thúc khóa học lãnh đạo Phòng Thị trường Tổng công ty đã có tổng kết đánh giá khóa học, nêu lên những vấn đề cần lưu ý trong công tác quản lý thương vụ và nhiệm vụ mà công tác tiêu thụ cũng như đội ngũ Cán bộ làm công tác tiêu thụ VICEM hiện nay cũng như những năm tới phải vươn tới.

vicem dao tao nang cao ky nang ban hang cho cac can bo lam cong tac tieu thu nam 2022
Trưởng phòng Thị trường VICEM và Giảng viên khóa học trao Chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các Học viên

Lớp học đã hoàn thành mục tiêu của chương trình và đạt được sự hài lòng của các học viên. Qua chương trình, các đơn vị có cơ hội trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực tế giữa các đơn vị, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong VICEM.

Tin Văn phòng & Phòng Thị trường VICEM