Tel: ( +84.24)38.512425 - Fax: ( +84.24) 38.512778

VUI TẾT TRUNG THU TẠI VICEM 2023

Cập nhật: 15:26 | 28/09/2023

Được sự đồng ý của Lãnh đạo VICEM, ngày 23 tháng 9 năm 2023 (tức 09/8 âm lịch), Công đoàn Cơ quan VICEM đã tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu cùng VICEM” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên Cơ quan Tổng công ty Xi măng Việt Nam và Công ty Tư vấn Đầu tư Phát triển Xi măng. Đây là dịp để các con được vui chơi, tìm hiểu những nét đẹp văn hóa trong Tết Trung thu truyền thống của quê hương, được giao lưu gặp mặt với các nhân vật đáng yêu như chị Hằng, Chú Cuội… cùng nhau trông trăng, phá cỗ và là món quà, là nguồn động viên các con nhân dịp bước vào năm học mới 2023 - 2024.

Đến dự chương trình Vui Tết trung thu cùng VICEM, rất vinh dự có sự tham gia của đại diện các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty và Lãnh đạo của các phòng ban cơ quan VICEM và Công ty tư vấn Đầu tư Phát triển Xi măng.

vui tet trung thu tai vicem 2023

Mâm cỗ Vui Tết trung thu cùng VICEM

Tham dự chương trình Vui Tết trung thu cùng VICEM, các em đã có nhiều trải nghiệm tại không gian check-in và các trò chơi truyền thống tại các gian hàng như: tô tượng, nặn tò he, câu cá, chú hề vặn bóng với nhiều sắc màu rực rỡ.

vui tet trung thu tai vicem 2023

Ông Phạm Minh Đức – Phó Bí thư phụ trách Đảng Bộ, Chủ tịch Công đoàn VICEM, Ông Ngô Đức Lưu – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn Cơ quan VICEM tham dự chương trình.

Không chỉ hòa mình vào các trò chơi tại các gian hàng, các em còn được thưởng thức chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục dân gian như múa lân sư tử, các tiết mục ca múa, nhảy hiện đại của con cán bộ cơ quan VICEM, chú hề đạp xe, xiếc trăn, xiếc khỉ, xiếc tung hứng…và tham gia các trò chơi với nhiều kiến thức bổ ích về Tết trung thu để được nhận các phần quà hấp dẫn và ý nghĩa.

vui tet trung thu tai vicem 2023
Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình
vui tet trung thu tai vicem 2023
Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình
vui tet trung thu tai vicem 2023

Tiết mục Nhảy hiện đại của Đoàn Châu Ánh Vân (con mẹ Chu Thi Vân Anh – Phòng Kiểm tra Pháp chế VICEM)

vui tet trung thu tai vicem 2023

Tiết mục Xiếc khỉ

vui tet trung thu tai vicem 2023

Các con tham gia các trò chơi trả lời câu hỏi để nhận quà của chương trình

Chương trình Vui Tết trung thu cùng VICEM năm 2023 đã tạo ra một đêm hội trăng rằm thật vui vẻ, đầm ấm, đầy ý nghĩa và thành công tốt đẹp. Đây chính là món quà động viên tinh thần của Lãnh đạo VICEM, Công đoàn Cơ quan VICEM dành cho các con nhân dịp Tết trung thu, mong các con luôn tự tin, phấn đấu rèn luyện thật tốt để đạt nhiều thành tích cao trong học tập, không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ, thầy cô và trở thành con ngoan trò giỏi để bố mẹ yên tâm công tác.

Tin Công Đoàn CQ VICEM