Tel: ( +84.24)38.512425 - Fax: ( +84.24) 38.512778

Nghĩa tình người VICEM với nhân dân miền Trung bị lũ lụt và Người nghèo trên cả nước

Cập nhật: 13:03 | 21/10/2020

Tham gia xóa đói giảm nghèo để không ai bị bỏ lại phía sau và giúp đỡ nhân dân vùng thiên tai bão lụt để làm dịu bớt nỗi đau mất mát.  

Những năm qua hưởng ứng kêu gọi của Đảng, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về công tác xóa đói giảm nghèo “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Cán bộ công nhân viên và Người lao động VICEM luôn tích cực tham gia các chương trình với sự đồng cảm, tình thương yêu đùm bọc và mệnh lệnh từ trái tim mình.

nghia tinh nguoi vicem voi nhan dan mien trung bi lu lut va nguoi ngheo tren ca nuoc
Đ/c Phạm Minh Đức – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn VICEM trao ủng hộ quỹ vì Người nghèo năm 2020 số tiền 2 tỷ đồng

Đặc biệt trong những ngày tháng 9 và 10/2020 vừa qua, mưa bão kèm theo lũ lụt, sạt lở đất đã liên tục xảy ra tại các tỉnh miền Trung và làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân, trong đó có nhiều tỉnh như: Hà Tĩnh, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế… bị thiệt hại rất nặng nề về người và tài sản. Đời sống của nhiều hộ dân vùng bị thiên tai, bão lũ đang đối diện với rất nhiều khó khăn, cần sự chung tay giúp đỡ của đồng bào cả nước.

nghia tinh nguoi vicem voi nhan dan mien trung bi lu lut va nguoi ngheo tren ca nuoc
Đ/c Lê Hữu Hà – Phó Tổng giám đốc VICEM trao ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt số tiền 2 tỷ đồng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, Cán bộ công nhân viên và Người lao động VICEM đã tự nguyện đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lụt và Người nghèo trên cả nước đợt 1 với tổng số tiền 4 tỷ đồng để giúp Người nghèo và đồng bào miền Trung khắc phục một phần khó khăn nhanh chóng khôi phục sản xuất và đời sống của nhân dân.

Tin Văn phòng VICEM