Tin tức
/
-
Ngày 16/11/2020, Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty tổ chức Hội nghị định kỳ để đánh giá kết quả công tác 10 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 2 tháng cuối năm 2020.
-
Tổng công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) tổ chức lựa chọn Nhà cung cấp thực hiện Gói mua sắm: “dịch vụ khám sức khỏe định kỳ năm 2020 cho Cán bộ công nhân viên VICEM”, với các thông tin cụ thể như sau:
-
Ngày 10/11/2020, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Lễ gắn biển Công trình chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Khối DNTW lần thứ III, Nhiệm kỳ 2020 – 2025 hướng tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Công trình Cải tạo Cầu xúc nguyên liệu dây chuyền Hoàng Thạch 1 do Chi đoàn Sửa chữa thuộc Đoàn Thanh niên Công ty xi măng Hoàng Thạch đảm nhận.
-
Ngày 6/11/2020, Công ty CP Xi măng Vicem Hà Tiên đã tài trợ 20 tỷ đồng để xây dựng trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kiên Bình 2 tại xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.
-
Ngành xi măng Thế giới đang đối diện với áp lực bão hòa về nhu cầu tiêu thụ và tình trạng dư thừa lớn về công suất sản xuất. Năm 2019, sản lượng sản xuất và tiêu thụ xi măng toàn cầu đạt 4,1 tỷ tấn, trong khi tổng công suất thiết kế của các nhà máy trên thế giới lên tới 5,3 tỷ tấn/năm nên công suất huy động toàn ngành chỉ ở mức 78%.
-
Tổng công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) tổ chức lựa chọn Nhà cung cấp thực hiện Gói mua sắm: “Cung cấp hàng hóa Lịch Bloc năm 2021 cho Khối Văn phòng Cơ quan VICEM”, với các thông tin cụ thể như sau:
-
Trong sản xuất kinh doanh, chuỗi giá trị là quá trình hoạt động cơ bản nhằm biến đổi yếu tố đầu vào thành sản phẩm đầu ra mà có giá trị lớn hơn so với chi phí ban đầu. Để tìm kiếm cơ hội tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm, cần cố gắng để tạo sự khác biệt với đối thủ hoặc đơn giản là loại bỏ bớt các hoạt động không thiết thực để giảm thiểu chi phí trong chuỗi giá trị.
-
Trong sản xuất kinh doanh, chuỗi giá trị là quá trình hoạt động cơ bản nhằm biến đổi yếu tố đầu vào thành sản phẩm đầu ra mà có giá trị lớn hơn so với chi phí ban đầu. Để tìm kiếm cơ hội tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm, cần cố gắng để tạo sự khác biệt với đối thủ hoặc đơn giản là loại bỏ bớt các hoạt động không thiết thực để giảm thiểu chi phí trong chuỗi giá trị.
-
Chuyên đề Chuỗi giá trị ngành sản xuất Xi măng P1