Tel: ( +84.24)38.512425 - Fax: ( +84.24) 38.512778

VICEM Hà Tiên lọt Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Vật liệu xây dựng năm 2022

Cập nhật: 11:28 | 07/12/2022

Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu về Top 10 nơi làm việc tốt nhất năm 2022 (Top 10 Best WorkPlaces), Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư công bố Top 10 nơi làm việc tốt nhất trong ngành Vật liệu xây dựng

Đây là những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong tạo việc làm, đãi ngộ người lao động, tạo dựng môi trường làm việc bền vững và có kết quả kinh doanh cao, bền vững.

Chương trình có ý nghĩa chính trị, xã hội nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp và người lao động về phát triển nguồn nhân lực, đãi ngộ người lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và uy tín nhà tuyển dụng.

Danh sách Top 10 nơi làm việc tốt nhất được lựa chọn dựa trên các nhóm tiêu chí có phân bổ trọng số phù hợp bao gồm:

Nhóm tiêu chí liên quan đến Nhân sự và Uy tín nhà tuyển dụng: Được đánh giá dựa trên Uy tín thương hiệu nhà tuyển dụng, Quy mô nhân sự, Cơ cấu lực lượng lao động.

Nhóm tiêu chí liên quan đến Hiệu quả Sản xuất Kinh doanh và Triển vọng tăng trưởng: Được đánh giá dựa trên các chỉ tiêu liên quan đến Doanh thu, Tốc độ tăng trưởng, Lợi nhuận

Nhóm tiêu chí liên quan đến Thu nhập và chế độ phúc lợi: Được đánh giá dựa trên các chỉ tiêu liên quan đến Thu nhập bình quân của người lao động, Chính sách nhân sự, Môi trường làm việc và Văn hóa doanh nghiệp.

Danh sách các doanh nghiệp trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Vật liệu xây dựng được đăng tải trên Cổng thông tin của chương trình https://bestemployer.vn/

vicem ha tien lot top 10 noi lam viec tot nhat nganh vat lieu xay dung nam 2022
VICEM Hà Tiên là 01 trong 10 nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2022

Qua nghiên cứu và đánh giá trên các tiêu chí liên quan đến cơ hội nghề nghiệp, lương thưởng và phúc lợi, văn hóa doanh nghiệp, sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống và các yếu tố khác cũng như tiềm năng tăng trưởng và uy tín của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng trên thị trường, Viet Research và Báo Đầu tư đưa ra danh sách Top 10 nơi làm việc tốt nhất trong ngành Vật liệu Xây dựng bao gồm:

- Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát: Hòa Phát là Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như Nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp. Giá trị cốt lõi của Tập đoàn Hòa Phát là triết lý Hòa hợp cùng Phát triển. Điều này thể hiện trong mối quan hệ giữa các cán bộ công nhân viên, giữa Tập đoàn và đối tác, đại lý, cổ đông và cộng đồng xã hội, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên liên quan.

- Công ty CP Tập đoàn Hoa Sen: thành lập năm 2001 từ một công ty nhỏ với số vốn điều lệ ban đầu 30 tỷ đồng và 22 nhân viên, Tập đoàn Hoa Sen đã vươn lên trở thành doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tôn, thép số 1 Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn, thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á với vốn điều lệ hơn 4.900 tỷ đồng. Với việc không ngừng nổ lực trong các hoạt động sản xuất và kinh doanh, Tập đoàn Hoa Sen luôn giữ vững vị thế số 1 trong lĩnh vực tôn mạ tại Việt Nam, chiếm 36% tổng thị phần tiêu thụ nội địa và xuất khẩu, chiếm hơn 40% sản lượng xuất khẩu toàn ngành.

- Công ty CP Vicostone: Vicostone là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh tại khu vực châu Á, được thành lập tháng 12 năm 2002 tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Với hệ thống các đại lý phân phối trên toàn cầu, sản phẩm của VICOSTONE đã hiện diện tại khắp các châu lục. Với 6 dây chuyền sản xuất đá nhân tạo theo công nghệ được chuyển giao từ hãng Breton S.p.A (Ý) sử dụng kỹ thuật tiên tiến và công nghệ mới nhất hiện nay, VICOSTONE cung cấp ra thị trường 3 triệu m2 mỗi năm và là một trong những nhà sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh hàng đầu trên thế giới hiện nay.

- Tổng Công ty Viglacera – CTCP: Tổng Công ty Viglacera được thành lập vào ngày 25 tháng 7 năm 1974, tiền thân là Công ty Gạch ngói sành sứ Xây dựng được sáp nhập từ 18 nhà máy, xí nghiệp sản xuất gạch ngói đất sét nung. Tổng Công ty Viglacera – CTCP là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đồng thời cũng được biết đến là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản với các sản phẩm gồm khu công nghiệp cho thuê, khu đô thị, nhà ở để bán và khu thương mại – văn phòng cho thuê.

- Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền phong: Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền phong, được thành lập từ năm 1960. Năm 2004, Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã được chuyển đổi sang hình thức công ty Cổ phần. Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các loại ống uPVC, PPR, PEHD và phụ tùng ống nhựa phục vụ các ngành xây dựng, công nghiệp, nông-lâm-ngư nghiệp. Sản phẩm của Nhựa Tiền Phong được sản xuất trên các dây chuyền máy móc hiện đại của Đức, Áo, Hàn Quốc, Italia… Tổng sản lượng của công ty hiện đạt khoảng 80.000 tấn sản phẩm/năm và công ty luôn duy trì mức tăng trưởng bình quân 15%/năm trở lên.

- Công ty CP Nhựa Bình Minh: Tiền thân là doanh nghiệp Nhà Nước, được thành lập từ năm 1977, cổ phần hóa năm 2004, Công Ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh hiện là một doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa vật liệu xây dựng Việt Nam. Nhựa Bình Minh chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống, phụ tùng nối ống nhựa đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế gồm: ống và phụ tùng uPVC, HDPE gân thành đôi, ống gân PE, HDPE, PP-R,… Công ty có hệ thống máy móc thiết bị và công nghệ tiên tiến được trang bị đồng bộ tại 4 nhà máy ở TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An và Hưng Yên, với công suất 150.000 tấn/năm. Hiện nay, công ty có gần 1.800 cửa hàng rộng khắp trên cả nước đảm bảo cung ứng hàng hóa nhanh chóng, kịp thời theo yêu cầu của khách hàng. Nhựa Bình Minh chiếm khoảng 43% thị phần ống nhựa và phụ tùng tại khu vực miền Nam, khoảng 5% thị phần ống nhựa và phụ tùng tại khu vực miền Bắc, và chiếm khoảng 28% thị phần ống nhựa trong cả nước

- Công ty CP Gỗ An Cường: Gỗ An Cường là nhà sản xuất, cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp tại Việt Nam và khu vực từ năm 1994. Hiện Gỗ An Cường có hơn 3000 nhân viên và hơn 40 showroom trên toàn quốc cùng với hệ thống đại diện tại các nước Mỹ, Úc, Nhật, Canada và Đông Nam Á. Mới đây, năm 2019, Gỗ An Cường đầu tư xây dựng nhà máy mới với diện tích trên 100.000m2 đồng thời mở rộng nhà máy cũ nâng diện tích lên trên 240.000m2.

- Công ty CP Xi măng Vicem Hà Tiên: Công ty Xi măng Vicem Hà Tiên tiền thân là Nhà máy Xi măng Hà Tiên, chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 21/03/1964. Năm 1993, Nhà máy Xi măng Hà Tiên 1 được đổi thành Công ty Xi măng Hà Tiên 1. Ngày 06/02/2007, Công ty Xi măng Hà Tiên 1 chính thức chuyển từ doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty cổ phần. Ngày 25/06/2010, hoàn tất việc sáp nhập Công ty Cổ phần xi măng Hà Tiên 2 vào Công ty Cổ phần xi măng Hà Tiên 1, đánh dấu bước khởi đầu của một giai đoạn phát triển mới của Công ty với 2 nhà máy và 5 trạm nghiền. Trải qua 58 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Xi măng Hà Tiên 1 tự hào là đơn vị chủ lực của Tổng công ty Xi măng Việt Nam tại miền Nam nói riêng và cả nước nói chung.

- Công ty CP Tôn Đông Á: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á được thành lập từ năm 1998. Tôn Đông Á là đơn vị chuyên sản xuất tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Tôn Đông Á hiện có 4 dây chuyền mạ kẽm/nhôm kẽm với công nghệ lò ủ NOF, 3 dây chuyền mạ màu, 1 dây chuyền tẩy rỉ và 2 dây chuyền cán nguội.

- Công ty CP EuroWindow: Thành lập từ năm 2002, Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, làm nên cuộc cách mạng về cửa, mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà và hiện thực hóa các công trình kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng.Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn gỗ… Eurowindow đã luôn dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường với những sản phẩm có ưu điểm vượt trội.

vicem ha tien lot top 10 noi lam viec tot nhat nganh vat lieu xay dung nam 2022

Lễ công bố Top 10 nơi làm việc tốt nhất trong ngành Vật liệu xây dựng sẽ được công bố chính thức tại Diễn đàn “Tạo dựng môi trường làm việc tốt: Chìa khóa cho phát triển bền vững” tổ chức vào ngày 21/12/2022 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội và được đăng tải tại cổng thông tin của Chương trình https://bestemployer.vn/ và trên các kênh truyền thông đại chúng.

Nguồn: Bestemployer.vn