Tel: ( +84.24)38.512425 - Fax: ( +84.24) 38.512778

Vicem Hà Tiên xây dựng Trường Tiểu học Đoàn Kết, tiếp nối truyền thống vì sự nghiệp giáo dục

Cập nhật: 11:14 | 09/07/2021

Trong tháng 7/2021, Vicem Hà Tiên đã ký kết tài trợ hơn 7 tỷ đồng cho dự án xây dựng Trường Tiểu học Đoàn Kết tại xã Gia Nghĩa, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng của Vicem Hà Tiên, tiếp nối truyền thống vì sự nghiệp giáo dục của nước nhà. Đây cũng là ngôi trường đầu tiên Vicem Hà Tiên đặt nền móng trên địa bàn tỉnh Bình Phước, ngay sau dự án xây dựng Trường Tiểu học & THCS Kiên Bình 2, Kiên Giang, và hàng chục công trình từ thiện trên khắp miền nam Việt Nam.

vicem ha tien xay dung truong tieu hoc doan ket tiep noi truyen thong vi su nghiep giao duc
Mô hình thiết kế dự án Trường Tiểu học Đoàn Kết tại Bình Phước.

Trường Tiểu học Đoàn Kết được xây dựng trên địa bàn xã Gia Nghĩa, với 12 phòng học được xây dựng trên diện tích 11407m2... Bao gồm các nội khu thiết yếu như thư viện, sân chơi, các khu nhà học thực hành và một dãy phòng học chính. Dự kiến sau khi hoàn thành, trường Tiểu học Đoàn Kết sẽ là một trong những điểm liên kết quan trọng của ngành Giáo dục huyện Bù Đăng, Bình Phước.

Là đơn vị đặt những bước chân tiên phong cho sự phát triển của ngành công nghiệp xi măng phía Nam, Vicem Hà Tiên ở thời điểm hiện tại đã thật sự tự tin khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trên thị trường Việt Nam và cả thế giới. Hiện tại sự lớn mạnh của Vicem Hà Tiên không dừng lại ở những bước chân Kỳ Lân Xanh in dấu trên hàng triệu công trình lớn nhỏ, mà còn được biết tới nhiều hơn về tinh thần và nghĩa cử cao đẹp của Vicem Hà Tiên trong công tác an sinh xã hội dành cho những đối tượng chính sách, xây dựng Tổ quốc. Đặc biệt là trong công tác khuyến học dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp miền Nam Việt Nam.

vicem ha tien xay dung truong tieu hoc doan ket tiep noi truyen thong vi su nghiep giao duc
Toàn cảnh nhà máy Xi măng Vicem Hà Tiên tại Bình Phước.

Đại diện phía Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Hà Tiên cho biết, các hoạt động khuyến học hay xây dựng công trình giáo dục như trường học, trung tâm,… đều có chung một ý nghĩa thiết thực. Góp phần vào công cuộc kiến thiết cơ sở hạ tầng để nâng cao chất lượng giáo dục chung trên cả nước.

Tỉnh Bình Phước là một trong những địa điểm xây dựng nhà máy sản xuất của Vicem Hà Tiên. Nhà máy Xi măng Vicem Hà Tiên Bình Phước chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, được đầu tư đồng bộ công nghệ hiện đại từ châu Âu. Sau hơn 12 năm hoạt động, nhà máy Xi măng Vicem Hà Tiên Bình Phước đã tạo dựng cho mình những hướng đi đúng đắn, đảm bảo cho sự phát triển của thương hiệu và sự tin yêu của người tiêu dùng.

Nguồn: ximang.vn