-
Nhằm nâng cao hiểu biết về công tác PCCC - CNCH và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về PCCC&CNCH trong cơ quan doanh nghiệp, góp phần hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại do cháy, nổ gây ra, từ ngày 26/8/2019 đến 16/9/2019 Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch đã phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC&CNCH công an tỉnh Hải Dương tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2019 cho 260 người lao động là CBCNV trong Công ty.
-
Ngày 30-5-1957, cán bộ, công nhân Nhà máy xi-măng Hải Phòng vinh dự đón Bác Hồ về thăm. Tại đây, Người căn dặn, công nhân bây giờ là người làm chủ đất nước, phải xứng đáng với vai trò của mình; thi đua sản xuất và thực hành tiết kiệm, có kỷ luật lao động nghiêm; luôn đoàn kết, thật thà phê bình và tự phê bình.
-
Với phương châm: “Biến suy nghĩ thành hành động vì một VICEM xanh” Xi măng VICEM Bút Sơn luôn nỗ lực bảo vệ môi trường, đảm bảo điều kiện làm việc cho cán bộ công nhân viên lao động, xây dựng môi trường “Xanh - Sạch - Đẹp”.
-
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 120 năm ra đời ngành Công nhiệp Xi măng Việt Nam. Các đơn vị của Công ty Xi măng VICEM Hoàng Thạch đã đăng ký đảm nhận công trình, phần việc tạo cảnh quan môi trường Xanh - Sạch - Đẹp trong khu vực sản xuất
-
Năm 2019, cùng với các đơn vị thành viên của Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam, Công ty CP Xi măng Vicem Bút Sơn đã phát huy truyền thống của ngành, không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những đơn vị hoàn thành toàn diện nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Tổng Công ty giao phó; Công ty đã khẳng định được uy tín thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xi măng hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
-
Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn (HNX: BCC) vừa công bố BCTC quý II/2019 với lãi ròng hơn 57 tỷ đồng, tăng hơn 160% so với cùng kỳ. Kết quả này có được nhờ sự thu hẹp giá vốn hàng bán, mặc dù doanh thu không tăng trưởng so với quý II/2018.
-
Năm 2019, VICEM đặt mục tiêu doanh thu 40.000 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2018, lợi nhuận trước thuế đạt 3.200 tỷ đồng, tổng sản phẩm tiêu thụ đạt 31 triệu tấn, tăng 6% so với năm 2018.
-
Trước sức ép cạnh tranh, giá nguyên nhiên liệu đầu vào tăng cao, các doanh nghiệp xi măng đã và đang căng sức triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả. Ðây là quá trình tất yếu để tồn tại và phát triển nếu không muốn tụt lại phía sau.