Tel: ( +84.24)38.512425 - Fax: ( +84.24) 38.512778

Xi măng Vicem Hà Tiên Bền Sun Phát PCB40-MS - Sản phẩm chuyên dụng cho công trình ven biển

Cập nhật: 10:35 | 11/05/2020

Những năm gần đây, biến đổi khí hậu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Việt Nam, đặc biệt là khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tình trạng hạn mặn diễn ra trên diện rộng tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Sản phẩm Xi măng Vicem Hà Tiên Bền Sun Phát có khả năng chống chọi với môi trường nhiễm phèn, mặn, nâng cao tuổi thọ công trình.   

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng trong giai đoạn xây dựng đất nước và đô thị hóa mạnh mẽ hiện nay, các đơn vị cung ứng xi măng liên tục đưa ra thị trường các dòng sản phẩm khác nhau, chuyên biệt và tối ưu hóa đối với từng hạng mục công trình. Trong đó, không thể không kể đến dòng sản phẩm Xi măng Bền Sun Phát. Trước tiên cần hiểu Xi măng Bền Sun Phát là gì? Trong nước biển, phạm vi chịu ảnh hưởng bởi môi trường biển, nước ngầm, dưới đất sâu hay những nơi bị nhiễm mặn, phèn thường chứa các yếu tố hóa học gây xâm thực như: ion SO42- (Sun Phát), Clo, CO2, NO3-... Sau một thời gian xây dựng, các ion như Sun Phát tồn tại ở trong đất phèn và nước mặn sẽ phản ứng và hòa tan sản phẩm thủy hóa của xi măng trong bê tông (gồm các khoáng C-S-H, Canxi hydroxit và hydro aluminat canxi trong bê tông), tạo ứng suất trương nở thể tích gây phá hoại kết cấu và ăn mòn bê tông, giảm tuổi thọ của công trình. Những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến nhiều sự kiện thời tiết cực đoan ở hầu hết mọi nơi trên thế giới do ảnh hưởng của tình trạng biến đổi khí hậu tác động trực tiếp lên môi trường sống. Nhiệt độ Trái Đất nóng lên, gây hạn hán kéo dài, mực nước biển dâng cao, xâm lấn không kiểm soát. Mối đe dọa nhiễm phèn, nhiễm mặn do biến đổi khí hậu đã trở nên nghiêm trọng và ngày càng rõ rệt. Sớm nắm bắt được xu hướng thực trạng này, để khắc phục, Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Hà Tiên với biểu tượng Kỳ Lân đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời loại Xi măng Bền Sun Phát PCB40-MS có khả năng chống chịu với các ion Sun Phát, Clo cao trong môi trường biển, giảm thiểu tối đa quá trình phá hoại ăn mòn hóa học này.

xi mang vicem ha tien ben sun phat pcb40 ms san pham chuyen dung cho cong trinh ven bien
Sản phẩm Xi măng Bền Sun Phát PCB40-MS

Xi măng Vicem Hà Tiên Bền Sun Phát PCB40-MS có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp các công trình bền chắc theo thời gian, có thể kể đến 1 số công dụng sau: - Bảo vệ hoàn toàn kết cấu bê tông và bê tông cốt thép cho công trình, ngăn chặn sự ăn mòn của Sun Phát, Clo vào bê tông trong điều kiện nước biển, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nước ngầm; - Tăng cường tính đặc chắc, chống thấm nước cho bê tông; giảm thiểu nguy cơ phát sinh vết nứt do nhiệt thủy hóa và phản ứng kiềm cốt liệu; - Đảm bảo sự an toàn của kết cấu thép, giúp công trình giữ được thiết kế ban đầu, đứng vững trước mọi thách thức của thời tiết; - Đảm bảo tính chất của bê tông luôn được ổn định, tăng độ bền cho bê tông, tăng tuổi thọ của công trình; - Phù hợp với khí hậu Việt Nam.

xi mang vicem ha tien ben sun phat pcb40 ms san pham chuyen dung cho cong trinh ven bien
Kết quả thử nghiệm Xi măng Bền Sun Phát PCB40-MS

Xi măng Vicem Hà Tiên Bền Sun Phát PCB40-MS được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, chất lượng đạt chuẩn Quốc tế. Sản phẩm xi măng Bền Sun Phát PCB40-MS thương hiệu Vicem Hà Tiên có cường độ nén và độ bền hóa học cao, cường độ uốn dẻo dai, thích hợp cho mọi quy mô công trình được xây dựng trên những vùng địa lý nhiễm mặn, nhiễm phèn như: - Các công trình dân dụng lớn nhỏ ven biển, nhà dân khu vực đất nhiễm phèn, nhiễm mặn, đặc biệt ở lưu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long; - Sân bay, bến cảng; - Cầu biển, đập biển; - Đập nước, công trình xử lý nước, đường dẫn nước… Được sản xuất tại nhà máy xi măng lò quay hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, sản phẩm có độ bền Sun Phát cao, ít tỏa nhiệt, độ giãn nở rất thấp. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu khi thi công công trình, giúp tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thi công, phát triển tối đa cường độ ban đầu. Với những ưu việt nổi bật, hơn hẳn các dòng xi măng thông thường, Xi măng Vicem Hà Tiên Bền Sun Phát PCB40-MS đã mang đến giải pháp ổn định cho rất nhiều công trình lớn và hàng triệu ngôi nhà, bền vững trước mọi thử thách khí hậu tại Việt Nam.

xi mang vicem ha tien ben sun phat pcb40 ms san pham chuyen dung cho cong trinh ven bien

Sau 56 năm hoạt động, Vicem Hà Tiên với biểu tượng Kỳ Lân liên tục đạt được các thành tựu lớn nhỏ trong và ngoài nước, có thể kể đến như: Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng, Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia, Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN, Top 10 Thương hiệu Việt được yêu thích nhất, và nhiều giải thưởng uy tín khác.

Để nhận tư vấn và chế độ ưu đãi nhất cho công trình của bạn, xin vui lòng liên hệ: Chi nhánh Công ty CP Xi măng Vicem Hà Tiên - Xí nghiệp Tiêu thụ & Dịch vụ Xi măng Vicem Hà Tiên Lầu 3, số 9 - 19 Hồ Tùng Mậu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 3821.5545 Email: hatien1@hatien1.com.vn Website: http://www.hatien1.com.vn Hoặc theo dõi Fanpage: https://www.facebook.com/XIMANGVICEMHATIEN

Nguồn: ximang.vn