Tel: ( +84.24)38.512425 - Fax: ( +84.24) 38.512778

Sản xuất kinh doanh của VICEM những ngày đầu Xuân Tân Sửu

Cập nhật: 15:02 | 19/02/2021

Với quyết tâm hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ 2021, ngay trong những ngày Tết Tân Sửu sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) vẫn duy trì liên tục.  

Năm 2020 mặc dù chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch COVID-19 và thiên tai lũ lụt các tỉnh miền Trung. Song VICEM đã thực hiện được mục tiêu kép: vừa đảm bảo phòng, chống dịch bệnh đảm bảo sức khỏe cho người lao động và an toàn cho sản xuất kinh doanh vừa thực hiện thắng lợi các mục tiêu kế hoạch 2020.

san xuat kinh doanh cua vicem nhung ngay dau xuan tan suu
Đ/c Đinh Quang Dũng-Phó Tổng giám đốc VICEM đọc báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 2020, mục tiêu nhiệm vụ 2021

Trên cơ sở kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và dự báo thị trường năm 2021, VICEM dự kiến phấn đấu các mục tiêu chính của kế hoạch năm 2021: Tổng sản phẩm tiêu thụ tăng khoảng 5% so với thực hiện năm 2020; Doanh thu tăng khoảng 7% so với thực hiện năm 2020; Lợi nhuận trước thuế tăng khoảng 13% so với thực hiện năm 2020; Thu nhập bình quân của người lao động không thấp hơn năm 2020. Với quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ 2021, năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ VICEM lần thứ III ngay từ những ngày đầu năm lãnh đạo VICEM đã cùng các Đơn vị thành viên tập trung rà soát xây dựng kế hoạch và chỉ đạo triển khai thực hiện với các giải pháp cụ thể. Với tinh thần quyết tâm cao, trong những ngày nghỉ Tết, các Đơn vị sản xuất vẫn bố trí lực lượng công nhân làm việc ba ca liên tục, đồng thời cắt cử bộ phận lãnh đạo trực, gồm các ban, phòng chức năng về cơ điện, công nghệ, kỹ thuật… để duy trì ổn định sản xuất do vậy trong những ngày Tết Tân Sửu các lò nung vẫn hoạt động liên tục.

san xuat kinh doanh cua vicem nhung ngay dau xuan tan suu
Lãnh đạo Công ty Xi măng Hải Phòng thăm và tặng quà các đơn vị của Công ty sản xuất trong dịp Tết

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lãnh đạo VICEM thường xuyên chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm ngặt các biên pháp phòng dịch. Nhằm hạn chế ảnh hưởng của dịch bệnh đến công tác sản xuất nhiều Công ty đã bố trí bộ phận vân hành trung tâm ăn nghỉ tại Công ty. Lãnh đạo và bộ phận điều hành đã thay phiên nhau đón Tết tại nhà máy, ngày mồng 4 Tết nhiều Công ty đã ra quân xuất hàng và ngay trong ngày ra quân đầu năm Tân Sửu các đơn vị của VICEM đã tiêu thụ được hơn 74.000 tấn sản phẩm.

san xuat kinh doanh cua vicem nhung ngay dau xuan tan suu
Công ty Xi măng VICEM Bỉm Sơn ra quân xuất hàng ngày mồng 4 Tết

Năm nay mặc dù đón Tết Tân Sửu trong điều kiện hạn chế các hoạt động vui chơi giải trí do dịch bệnh, song tập thể người lao động trong các Công ty của VICEM vẫn vui mừng vì đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2020, thu nhập của người lao động vẫn được cải thiện, các Đơn vị đang thể hiện quyết tâm hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ 2021. Một mùa Xuân mới đã về với những người thợ Xi măng VICEM mang theo nhiều triển vọng cho sự nghiệp xây dựng VICEM phát triển bền vững.

Tin Văn phòng VICEM