Tel: ( +84.24)38.512425 - Fax: ( +84.24) 38.512778
  • vicem tong ket cong tac an toan ve sinh lao dong phong chong chay no 03 nam 2017 2019
    Ngày 30 tháng 9 năm 2020 Tổng công ty Xi  măng Việt Nam (VICEM) tổ chức Tổng kết công tác An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ  03 năm 2017-2019.  
  • vicem huong den san xuat xanh khong phat thai
    Là Doanh nghiệp sản xuất xi măng lớn nhất Đông Nam Á, Tổng công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) đang ứng dụng thành tựu cuộc cách mạng 4.0, hướng đến nền sản xuất xanh không phát thải - tuần hoàn tự nhiên.
  • ra mat san pham moi xi mang maxpro vicem hoang mai
    Ngày 28/7, Công ty CP Xi măng Vicem Hoàng Mai tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới MAXPRO và sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2020. Tới dự có các nhà phân phối tại địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa. ​ MAXPRO - Sản phẩm vượt trội
  • vicem so ket san xuat kinh doanh 6 thang dau nam 2020
    Ngày 10/7/ 2020 Tổng công ty Xi măng Việt Nam tổ chức sơ kết Sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020, bàn giải pháp thực hiện mục tiêu nhiệm vụ Quý III và 6 tháng cuối năm 2020.
  • thuc hien tai co cau tao nhieu chuyen bien tich cuc vicem dat loi nhuan gan 3200 ty dong
    Trước thông tin cho rằng, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam và các đơn vị thành viên lâm vào tình trạng “lỗ chồng lỗ”, không đảm bảo khả năng thanh toán, mất gần hết vốn tại nhiều dự án; tuy nhiên trên thực tế, hoạt động của Vicem trong giai đoạn hiện nay có nhiều khởi sắc, thực hiện nghiêm túc Nghị quyết số 12-NQ/TW của Trung ương khóa XII về tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước, cũng như bám sát đề án tái cơ cấu ngành đã được Bộ Xây dựng phê duyệt. Trong năm 2019, Tổng Công ty đạt lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay là khoảng 3.200 tỷ đồng.  
  • vicem nguoi mo duong cho xi mang viet nam buoc vao ky nguyen khong phat thai
    Xi măng – Một ngành công nghiệp ra đời đã 2 Thế kỷ. Xi măng đã trở thành sản phẩm quen thuộc với mọi người, mọi nhà trên hành tinh của chúng ta. Đây là loại sản phẩm tạo nên sự kỳ vĩ của Thế giới. Hàng vạn thành phố trên Trái đất mọc lên, vươn mình vững chãi giữa không gian bao la với sự đa dạng về kiến trúc, kiểu dáng, chiều cao, hùng vĩ, uy nghi, hàng vạn công trình ngầm dưới lòng đất, đáy biển, đâu đâu cũng có sự đóng góp với vai trò quyết định của xi măng. Chất kết dính kỳ diệu này vĩ đại đến mức trở thành thông dụng, làm cho người đời cảm nhận như một sản phẩm tất yếu của tạo hóa.  
  • vicem ha tien thuong hieu vang xay nen gia tri cong trinh
    Trong nhiều năm qua, Vicem Hà Tiên luôn dẫn đầu về thị phần trên thị trường trong cả 2 phân khúc xi măng bao và xi măng rời. Các sản phẩm xi măng mang thương hiệu Vicem Hà Tiên nổi tiếng với biểu tượng Kỳ Lân đã có mặt tại hầu hết các công trình dân dụng và công nghiệp trên khắp miền Nam Việt Nam và các công trình tại nước ngoài.  
  • xi mang vicem ha tien ben sun phat pcb40 ms san pham chuyen dung cho cong trinh ven bien
    Những năm gần đây, biến đổi khí hậu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Việt Nam, đặc biệt là khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tình trạng hạn mặn diễn ra trên diện rộng tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Sản phẩm Xi măng Vicem Hà Tiên Bền Sun Phát có khả năng chống chọi với môi trường nhiễm phèn, mặn, nâng cao tuổi thọ công trình.   
|< < 1 2 3 > >|